Học sinh:
- Văn hay chữ tốt: đạt cấp quận (4/6 HS)
- Học sinh giỏi cấp quận (7/9 HS)
- Học sinh giỏi cấp Thành phố (1 HS)
- 98% học sinh lên lớp thẳng
- 100% học sinh lên lớp thẳng sau thi lại.
- 100% khối 9 đậu nguyện vọng vào lớp 10.
2. Các chỉ tiêu khác.
- Tham gia tất cả các cuộc thi do công đoàn trường phát động và có giải thưởng.
D. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Công tác quản lý, giáo dục chính trị tư tưởng, tham gia hoạt động đoàn thể.
* Đối với giáo viên:
- Tiếp tục thực hiện các cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện - HS tích cực”; cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động "Hai không". Gắn việc thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua với việc rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống, tạo sự chuyển biến tích cực và rõ nét về chất lượng dạy học và giáo dục HS.
- Tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả GV tham gia các buổi tuyên truyền pháp luật để nâng cao ý thức chấp hành kỷ cương, nề nếp, thực hành tiết kiệm và ý thức chấp hành pháp luật.
- Phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để GV năm rõ như: Thực hiện tốt luật viên chức, qui chế dân chủ cơ sở, Luật giáo dục, Điều lệ trường phổ thông … .
- Tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, HS tích cực”, “Mỗi Thầy Cô giáo là tấm gương cho HS noi theo” bằng cách thường xuyên nhắc nhở GV tham dự trong các phiên họp HĐSP hằng tháng.
- Tất cả GV đều phải nêu gương và làm tốt công tác giáo dục đạo đức cho HS, tăng cường sự tham gia một cách hứng thú của HS trong các hoạt động dạy học và hoạt động ngoài giờ lên lớp (đối với GVCN), việc giáo dục HS phải kiên trì động viên, thuyết phục và cảm hóa; có sự kết hợp thật chặt chẽ giữa cha mẹ HS; GV chủ nhiệm và các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nhà trường; nghiêm cấm mọi hành vi xúc phạm đến thân thể HS.
* Đối với HS.
- Giáo dục HS đạo đức, ý thức giữ gìn vệ sinh trường lớp, thực hiện nếp sống văn minh đô thị, không xả rác, không nói tục, không chửi thề, biết lễ phép với thầy cô và người lớn tuổi.
- Giáo dục HS lịch sử hào hùng của dân tộc, qua đó khơi dậy trong các em lòng yêu nước, tự hào dân tộc, ý thức yêu thương, giúp đỡ mọi người thông qua các buổi sinh hoạt dưới cờ và các tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp.
- Giáo dục cho HS ý thức Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thông qua các tiết văn bản viết về Bác và các tác phẩm của Bác.
- Giáo dục pháp luật trong HS, giáo dục an toàn giao thông, phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, giáo dục giới tính, tiếp tục rèn luyện kỹ năng sống cho các em thông qua các tiết tập làm văn nghị luận xã hội.
2. Thực hiện quy chế chuyên môn.
- Công văn số 810/GDĐT ngày 01 tháng 09 năm 2015 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 về hướng dẫn thực hiện cụ thể một số nhiệm vụ chuyên môn Giáo dục trung học năm học 2015 – 2016 để GV trong nhóm thực hiện thống nhất.
- Tất cả các thành viên trong tổ thực hiện quy chế chuyên môn nghiêm túc.
- Họp nhóm 1 lần/ tuần.
- Họp tổ 2 lần/ tháng.
- Họp giao ban vào sáng thứ 2 hàng tuần (đối với GVCN).
- Họp HĐSP 1 lần/ tháng.
- Lên tiết dạy theo phân phối chương trình nếu có thay đổi thì phải thống nhất trong nhóm khi sinh hoạt chuyên môn, không tự ý cắt xén chương trình.
- Nộp đề kiểm tra 1 tiết trước 2 tuần qua mail cho nhóm trưởng kí duyệt sau đó gửi cho phòng chuyên môn của trường. (100% GV xây dựng đề kiểm tra theo hướng đổi mới, có ma trận các mức độ hiểu, biết, vận dụng bậc thấp, vận dụng bậc cao)
- Chấm trả bài phải đúng thời gian quy định. Có tiết soạn giáo án trả bài, sửa bài và thống kê điểm theo mẫu dán ở cuối sổ điểm cá nhân.
- Lên tiết dạy phải có giáo án.
- Cập nhật lịch báo giảng mỗi tuần.
- Mỗi giáo viên lên 2 tiết dạy tốt/ năm (bắt đầu từ tháng 10/2015 – 3/2016) trong đó ít nhất 1 tiết phải sử dụng bảng tương tác.
- Sau kiểm tra giữa học kỳ và học kỳ thì giáo viên phải họp thống nhất đáp án và chấm điểm, thống kê, vô điểm đúng thời gian quy định.
- Đảm bảo ngày giờ công, không đi trễ về sớm.
- Tất cả các giáo viên trong nhóm phải tham gia đầy đủ các buổi họp chuyên môn theo thông báo của quận.
- Tất cả giáo viên trong nhóm phải tham gia sinh hoạt trực tuyến trong trang web truonghocketnoi và cập nhật thông tin văn bản mới cũng như đăng nội dung sinh hoạt chuyên môn, bài dạy, tài liệu lên trang web của truong thcskhanhbinh.edu.vn
- Giáo viên đăng ký chiến sỹ thi đua phải viết sáng kiến kinh nghiệm.
* Biện pháp cụ thể:
- Nhóm trưởng phổ biến các kế hoạch, công tác đến thành viên của nhóm trong buổi sinh hoạt nhóm hằng tuần.
- Nhóm thống nhất lựa chọn một tiết trong chương trình để xây dựng thành một chủ đề dạy học, xác định thời lượng dạy học cho cả chủ đề và thiết kế tiến trình dạy học cụ thể cho chủ đề thành từng giai đoạn hoạt động của HS.
3. Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
- Mỗi giáo viên khi lên lớp cần chuẩn bị phiếu học tập để kiểm tra đánh giá việc tiếp thu bài của học sinh tại lớp hoặc ra câu hỏi theo tính chất gợi mở để học sinh phát huy khả năng tư duy sáng tạo.
- Chú trọng đến việc yêu cầu học sinh làm bài và soạn bài ở nhà, thường xuyên kiểm tra vở bài tập của các em, từ đó kịp thời điều chỉnh uấn nắn các em.
- Sau mỗi tiết dạy giáo viên cần hướng dẫn các em kĩ năng tự học ở nhà. Ngoài việc tổ chức cho học sinh thực hiện các nhiệm vụ học tập ở trên lớp, cần coi trọng giao nhiệm vụ và hướng dẫn học sinh học tập ở nhà, ở ngoài nhà trường.
- Khuyến khích những bài làm sáng tạo của học sinh. Trong phần văn bản giáo viên không nên áp đặt cách hiểu rập khuôn theo ý mình về nội dung văn bản đó.
- Trong quá trình dạy phần tập làm văn giáo viên cần rèn cho học sinh khả năng lập dàn ý cho từng kiểu văn bản.
- Chú trọng dạy kĩ năng cảm thụ văn học và áp dụng giải bài tập tiếng Việt hơn là dạy nội dung cho học sinh. Khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc; tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức; tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học.
- Rèn luyện kỹ năng và định hướng thái độ, hành vi cho học sinh; chú ý việc tổ chức dạy học phân hoá theo năng lực của học sinh dựa theo chuẩn kiến thức.
- Đa dạng hoá các hình thức học tập. Giáo viên phải sưu tầm những tài liệu bên ngoài để giúp các em làm quen them nhiều dạng bài tập và rèn kĩ năng làm bài
- Đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng chú trọng đánh giá phẩm chất và năng lực cuả học sinh. Cân đối cả hai phương pháp đánh giá: đánh giá theo kết quả và đánh giá theo quá trình.
- Chú trọng kết hợp nhiều hình thức đánh giá: đánh giá qua bài kiểm tra trên lớp (với một tỉ lệ phù hợp các dạng câu hỏi mở, câu hỏi vận dụng, câu hỏi liên hệ với thực tiễn cuộc sống), qua bài thuyết trình, sản phẩm học tập của HS.
- Các hình thức kiểm tra, đánh giá cần chú ý hướng tới phát triển năng lực của học sinh; coi trọng đánh giá để giúp đỡ học sinh về phương pháp học tập, động viên sự cố gắng, hứng thú học tập của học sinh trong quá trình dạy học.
- Việc kiểm tra, đánh giá không chỉ là việc xem học sinh học được cái gì mà quan trọng hơn là biết học sinh học như thế nào, có biết vận dụng không.
* Chỉ tiêu:
- 100% GV thực hiện nghiêm túc và hiệu quả những biện pháp ở trên.
- 100% HS thực hiện soạn bài và làm bài tập ở nhà trước khi lên lớp.
- 90% HS đạt điểm trung bình trở lên qua kiểm tra giữa và cuối học kỳ.
- Không để HS bị điểm liệt. (1 điểm trở xuống)
* Biện pháp cụ thể:
- Nhóm trưởng phổ biến cho toàn thể giáo viên tài liệu tập huấn dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập bộ môn theo định hướng phát triển năng lực học sinh đã được Bộ Giáo dục và Sở Giáo dục triển khai.
- Cả nhóm tham gia tập huấn chuyên đề 3 phương pháp dạy học tích cực: phương pháp dạy học “Bàn tay nặn bột”, phương pháp dạy học theo dự án, phương pháp nghiên cứu khoa học trong học sinh trung học.
- Giáo viên được phân công chuẩn bị và cả nhóm cùng xây dựng chuyên đề dạy học tích cực để lên tiết dạy học cho cả nhóm dự giờ góp ý, đánh giá tiết dạy.
- Sau mỗi bài kiểm tra trên lớp, GV phát hiện thấy những trường hợp HS chậm hiểu thì phải có biện pháp hướng dẫn cho HS tiến bộ. (GV sẽ thông qua những trường hợp này để cả nhóm bàn bạc tìm cách khắc phục)
4. Nâng cao chất lượng giảng dạy và sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn: tổ chức hội thảo, chuyên đề, thao giảng, bồi dưỡng giáo viên, tham gia trường học trực tuyến, sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học, sáng kiến kinh nghiệm,…
- Thực hiện công văn 721/GDĐT ngày 11 thang 08 năm 2015 của Phòng Giáo Dục và Đào tạo Quận 8 về việc thực hiện báo cáo và đăng ký các hoạt động chuyên môn trực tuyến bậc Trung học từ năm 2015 – 2016. Các GV tiến hành sinh hoạt chuyên môn trực tuyến (http://truonghocketnoi.edu.vn)
- Từng bước thay đổi hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học.
- Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học không thực hiện đánh giá giờ học và đánh giá, xếp loại giáo viên.
- GV chọn lựa bài học và tổ chức tìm hiểu, thiết kế bài dạy thành các hoạt động của học sinh. Bài dạy được thiết kế linh hoạt, sáng tạo, chủ động, không lệ thuộc vào SGK và các bước lên lớp.
- Xác định mục tiêu dạy học, tự quyết định việc chọn tài liệu dạy học, nội dung dạy học, tư liệu dạy học, thời lượng, phương pháp và kỹ năng dạy học, đồ dùng dạy học thích hợp. Nhóm bộ môn chọn lựa người dạy minh họa bài học.
- Các hoạt động học tập được thiết kế, tổ chức nhằm thực hiện mục tiêu của bài học, tạo điều kiện cho mọi học sinh tham gia vào quá trình học tập và nâng dần kết quả học tập của học sinh, phát huy sự tự tin, mạnh dạn, thân thiện của học sinh trong giờ học, phát triển năng lực vận dụng thực tiễn và sáng tạo của học sinh.
- Việc dự giờ và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm dạy học chủ yếu nhằm phân tích hoạt động học tập của học sinh, rút ra kinh nghiệm áp dụng cho các giờ dạy khác; không đánh giá cá nhân người dạy.
* Chỉ tiêu:
- 100% GV thực hiện tiết sinh hoạt bộ môn theo hướng nghiên cứu bài học, lên 1 tiết/HK cho tất cả GV cùng tham dự.
- 100% GV tham gia sinh hoạt bộ môn trực tuyến.
- Tham gia dự giờ các bộ môn Lý, Hóa, Sử, Tin, Anh, Sinh, Địa thực hiện tiết chuyên đề về đổi mới phương pháp dạy học.
* Biện pháp cụ thể:
- Giáo viên tham khảo tài liệu tập huấn đổi mới sinh hoạt chuyên môn đã được Bộ Giáo dục triển khai và Sở Giáo dục phổ biến.
- Trong năm học thực hiện ít nhất một buổi sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học, từ đó có báo cáo chi tiết, đánh giá, rút kinh nghiệm.
5. Công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu, kém.
* Kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi.
- Tuyển chọn những HS năng khiếu ở bộ môn, để tạo nguồn và bồi dưỡng cho đội tuyển cấp trường để thi HS giỏi cấp Quận và cấp thành phố.
- Giúp HS nâng cao kiến thức, kỹ năng, trình độ trong học tập, phát triển khả năng tư duy đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
- Bồi dưỡng đội ngũ HS giỏi, vững về kiến thức, thành thạo kỹ năng, đủ sức tham gia thi học sinh giỏi cấp Quận, cấp Thành phố và cấp Quốc gia.
* Chỉ tiêu:
- Khối 6: 2 HS
- Khối 7: 2 HS cấp Quận
- Khối 8: 2 H
- Khối 9: 1 HS. -> cấp Thành phố
* Biện pháp cụ thể:
- Khối 6, 7, 8: trong tiết dạy của bộ môn GV chọn HS có năng khiếu cùng với các HS được công nhận HS giỏi Quận năm trước, GV được phân công bồi dưỡng tiến hành bồi dưỡng đầu HKII.
- Danh sách phân công GV bồi dưỡng HSG theo khối
STT
GV BỒI DƯỠNG
KHỐI PHÂN CÔNG
SỐ LƯỢNG HS THAM GIA
THỜI LƯỢNG BỒI DƯỠNG
1
Bạch Thị Thúy Hằng
Khối 6
3
3 tiết/ tuần
2
Đỗ Thị Thất Thu
Khối 7
2
3 tiết/ tuần
3
Nguyễn Thị Thương
Khối 8
3
3 tiết/ tuần
4
Nguyễn Yến Linh
Khối 9
1
3 tiết/ tuần
- Khối 9: GV được phân công theo sát và bồi dưỡng HS đội tuyển HS giỏi cấp thành phố từ đầu hè (1 HS).
* Kế hoạch phụ đạo học sinh yếu.
- Ngay từ đầu năm xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phụ đạo học sinh Yếu, Kém.
- Nội dung ôn tập, phụ đạo chủ yếu tập trung vào việc bù lấp những kiến thức còn thiếu hụt, những kỹ năng còn yếu của HS từ những học kỳ, năm học trước. Củng cố, ôn tập, hệ thống hoá, khắc sâu những kiến thức đã học để học sinh nắm vững kiến thức cơ bản theo chuẩn kiến thức, kỹ năng môn học đã quy định.
- GV thực hiện nghiêm túc chương trình, kế hoạch phụ đạo đã được thống nhất ở tổ chuyên môn và kế hoạch của nhà trường. Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình giúp đỡ học sinh yếu kém tiến bộ, giúp các em đạt chuẩn kiến thức, kỹ năng môn học.
- Thông báo thường xuyên về tình hình phấn đấu, học tập của học sinh cho GVCN để có biện pháp giáo dục, duy trì sĩ số học phụ đạo.
* Chỉ tiêu:
- Nhóm phấn đấu đạt tỷ lệ 1% HS yếu kém cả năm học.
- 99% HS lên lớp sau thi lại.
* Biện pháp cụ thể:
- Sau mỗi lần kiểm tra, dựa vào thống kê rà soát lại danh sách học sinh, đưa ra khỏi danh sách những học sinh có tiến bộ và bổ sung thêm những học sinh có điểm số dưới trung bình vào danh sách phụ đạo HS yếu, kém.
- Phụ đạo 2 tiết/1 tuần.
- Mỗi giáo viên thực hiện phụ đạo học sinh yếu kém tại lớp mình phụ trách.
6. Tham gia các hội thi chuyên môn: khoa học kỹ thuật cho học sinh trung học, giáo án tích hợp, vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết tình huống thực tiễn, thi giáo viên dạy giỏi,…
- Góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện GV, nâng cao tinh thần tự học và sáng tạo.
- Tham gia cuộc thị dạy học tích hợp do Sở GD&ĐT phát động.
* Chỉ tiêu:
- Tham gia cuộc thi nhằm học hỏi để nâng cao hơn tay nghề trong việc áp dụng phương pháp dạy học tích cực trong thời gian tới.
* Biện pháp cụ thể:
- Tìm hiểu kỹ văn bản cuộc thi ngay từ đầu năm để nhóm thảo luận đăng ký tham gia cuộc thi.
- Cả nhóm xây dựng tiết dạy dự thi dự giờ rút kinh nghiệm sau đó thực dạy và có quay đĩa CD
7. Hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo, tiết học ngoài nhà trường,…
- Tuyên truyền giáo dục pháp luật, giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống, giáo dục an toàn giao thông, môi trường, giới tính, phòng chống dịch bệnh, ma túy, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội thông qua tiết sinh hoạt CN và bài dạy có liên quan.
- Đăng ký với nhà trường cho học sinh đi tham quan một số di tích lịch sử, dã ngoại để bồi dưỡng thêm hiểu biết, kỹ năng sống vận dụng vào bài văn tự sự, miêu tả, thuyết minh.
* Chỉ tiêu:
- Thực hiện 100% các kế hoạch của cấp trên và kế hoạch do nhà trường đề ra.
* Biện pháp cụ thể:
- Kết hợp với nhóm bộ môn Sinh, Sử, Địa, Lý, Hóa, công nghệ, mỹ thuật xây dựng kế hoạch học tập ngoại khóa.
E- KẾ HOẠCH KIỂM TRA NỘI BỘ
Tháng
|
Nội dung kiểm tra
|
Giáo viên được kiểm tra
|
Thời gian kiểm tra
|
Người phụ trách
|
8/2015
|
Hồ sơ sổ sách
|
Cả nhóm
|
Tuần 2 của tháng
|
Nguyễn Thị Thương
|
9/2015
|
Hồ sơ sổ sách
|
Cả nhóm
|
Nt
|
Nt
|
10/2015
|
Dự giờ, Hồ sơ sổ sách
|
Nguyễn Yến Linh
|
Nt
|
Nt
|
11/2015
|
Dự giờ, Hồ sơ sổ sách
|
Nguyễn Văn Long
|
Nt
|
Nguyễn Yến Linh, Nguyễn Thị Thương
|
12/2015
|
Dự giờ, Hồ sơ sổ sách
|
Nguyễn Thị Thương
|
Nt
|
Nguyễn Yến Linh
|
01/2016
|
Hồ sơ sổ sách
|
Cả nhóm
|
Nt
|
Nt
|
02/2016
|
Dự giờ, Hồ sơ sổ sách
|
Phạm Thị Qúy
|
Nt
|
Nguyễn Yến Linh, Nguyễn Thị Thương
|
3/2016
|
Dự giờ, Hồ sơ sổ sách
|
Đỗ Thị Thất Thu
|
Nt
|
Nguyễn Yến Linh, Nguyễn Thị Thương
|
4/2016
|
Dự giờ, Hồ sơ sổ sách
|
Bạch Thị Thúy Hằng
|
Nt
|
Nguyễn Yến Linh, Nguyễn Thị Thương
|
5/2016
|
Hồ sơ sổ sách
|
Cả nhóm
|
Nt
|
Nt
|
F. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN
Tháng
|
Nội dung chính
|
Người phụ trách
|
Các bộ phận thực hiện
|
8/2015
|
- Ổn định xây dựng nề nếp.
- Bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9 song song với BD cấp quận
|
Cả nhóm
|
|
9/2015
|
- Ổn định xây dựng nề nếp.
- Lập danh sách học sinh giỏi và danh sách học sinh yếu kém.
- Khai giảng năm học mới.
- Xây dựng kế hoạch năm học.
- GVCN Hoàn tất lập bản danh sách thông tin học sinh lớp chủ nhiệm.
- Tiếp tục công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.
- Thi văn hay chữ tốt cấp trường, Quận.
- Họp chuyên môn quận đầu năm.
|
nt
|
|
10/2015
|
- Nâng cao chất lượng dạy học, ôn kiểm tra giữa học kỳ 1.
- Thi văn hay chữ tốt cấp Thành phố.
- Thống kê chất lượng bộ môn giữa HKI.
- Dự giờ thăm lớp theo kế hoạch.
- Nộp giáo án định kỳ cho nhóm trưởng, tổ trưởng.
- Kiểm tra hồ sơ các nhân - chuyên môn của GV, chú trọng phần bài soạn của giáo viên theo các yêu cầu đổi mới PPDH , có rút kinh nghiệm sau từng bài.
- Khối 6 kiểm tra Văn 1 tiết.
|
nt
|
|
11/2015
|
-Tiếp tục ôn học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém.
- Tiếp tục dự giờ thăm lớp, tiến hành góp ý, rút kinh nghiệm trong chuyên môn.
- Tiếp tục hội thảo đổi mới phương pháp dạy học.
- Họp tổ chuyên môn quận.
- Lên kế hoạch ôn tập thi kiểm tra học kì 1.
- Lên tiết dạy dự thi : tích hợp.
|
nt
|
|
12/2015
|
-Ôn tập – Mùa thi nghiêm túc.
- Đảm bảo thực hiện đúng tiến độ chương trình và hoàn thành các cột điểm kiểm tra trước khi thi học kỳ I.
- Tiếp tục dự giờ thăm lớp, tiến hành góp ý, rút kinh nghiệm trong chuyên môn.
- Tiếp tục thực hiện công tác bồi dưỡng HSG, phụ đạo sinh yếu kém.
- Hoàn thành chương trình dạy học, kiểm tra đánh giá của học kỳ I.
|
nt
|
|
01/2016
|
- Củng cố hoạt động dạy học.
- Bắt đầu chương trình học kỳ 2
- Tiến hành đánh giá kết quả sau một học kỳ .
- Tiếp tục việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.
- Thực hiện các tiết thực hành đầy đủ.
- Tiếp tục thực hiện công tác bồi dưỡng HSG, phụ đạo sinh yếu kém.
|
nt
|
GV được phân công
|
02/2016
|
- Ổn định nề nếp sau Tết.
- Tiếp tục thực hiện công tác bồi dưỡng HSG, phụ đạo sinh yếu kém.
- Tiếp tục dự giờ thăm lớp, tiến hành góp ý, rút kinh nghiệm trong chuyên môn.
|
nt
|
|
3/2016
|
-Tiếp tục nâng cao chất lượng.
- Tổ chức kiểm tra định kì theo đề chung và chấm chung ( kiểm tra giữa HKII )
- Tăng cường kiểm tra nề nếp Dạy và Học của GV và HS.
- Đẩy mạnh công tác ôn tập thi giữa HKII.
- Tiếp tục thực hiện công tác bồi dưỡng HSG, phụ đạo sinh yếu kém.
- Tiếp tục dự giờ thăm lớp, tiến hành góp ý, rút kinh nghiệm trong chuyên môn
|
nt
|
|
4/2016
|
- Triển khai kế hoạch ôn tập, ra đề cương và đề thi học kỳ II theo yêu cầu.
- Bồi dưỡng học sinh yếu kém, tuyển chọn đội tuyển dự thi học sinh Giỏi.
- Hoàn thành chương trình dạy học, kiểm tra đánh giá theo quy định thời gian.
|
nt
|
|
5/2016
|
- Hoàn thành các báo cáo chuyên môn đúng thời gian quy định.
- Hoàn thành chương trình năm học.
- Bắt đầu ôn thi lớp 10 cho học sinh khối 9
|
nt
|
|
6-7/2016
|
- Ôn và tổ chức chấm thi, xét duyệt cho những HS phải thi lại.
- Tiếp tục ôn thi lớp 10 cho học sinh khối 9
|
nt
|
GV có HS thi lại
Cô Linh, cô Thương
|
G. ĐỀ XUẤT – KIẾN NGHỊ.
DUYỆT CỦA HIỆU TRƯỞNG
Quận 8, ngày 25 tháng 09 năm 2015
NHÓM TRƯỞNG